Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

Quảng Bá Website - SEO

Nếu như bạn có một sản phẩm tốt, có những công nghệ mới, muốn nhiều người sẽ sử dụng sản phẩm của mình hay tìm kiếm một đối tác mới, đối tượng khách hàng mới, trong những trường hợp này, bạn sẽ làm gì? Quảng cáo. Ðúng vậy, quảng cáo là một trong những phương pháp tốt nhất để giải quyết tương đối trọn vẹn những vấn đề này.
    Bạn đã xây dựng được cho mình một website hiệu quả. Chúc mừng bạn ! Nhưng vẫn còn một công đoạn mà bạn không thể bỏ qua, đó là... Khách hàng phải biết đến website của bạn. Vậy khách hàng trên Internet đến với bạn bằng những cách nào ?

    Có rất nhiều phương thức để cho bạn lựa chọn vậy bạn sẽ phải lựa chọn phương pháp nào? Bạn cũng có thể áp dụng cùng lúc tất cả phương thức, không có phương pháp nào thừa sự khác biệt chỉ là vấn đề hiệu quả. Một phương pháp Marketing trực tuyến tối ưu sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

    Với đội ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và không ngừng cập nhật kiến thức thực tiễn, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều dự án Quảng bá website cho nhiều doanh nghiệp trong nước. Bằng kết quả đạt được thực tế, các đối tác của chúng tôi đều hài lòng và tỏ ý muốn ký thêm hợp đồng cho các dự án khác.


Trọn gói Dịch Vụ E-Marketing

    •    Đăng ký website vào 125+ Search engine tốt nhất (gồm Google, Yahoo, MSN, Altavista, Alltheweb, Jayde, Exactseek, AOL, Alexa, A9, Lycos, AOL, Teoma, Baidu, Overture...)
    •    Đăng ký liên kết vào 200 thư mục internet và các website nhiều người truy cập với từ khóa quan trọng nhất (link popularity)
    •    Đăng ký website vào hệ thống xếp hạng của Alexa và Ranking.com.
    •    Giúp website tăng hạng: website có cơ hội sẽ nằm trong TOP 100.000 - 50.000 website trên thế giới. Tăng nhiều lần số người truy cập (đặc biệt là tăng nhanh chóng tỉ lệ khách hàng tiềm năng)
    •    Đăng ký vào các thư mục internet và các site được đặc biệt yêu thích (Yahoo, Dmoz, Jayde, Zeal, business, Alibaba, Myspace…)
    •    Tối ưu hóa trang chủ.
    •    Tối ưu hóa các trang theo yêu cầu.
    •    Tối ưu hoá toàn bộ website (tiêu đề, từ khóa, miêu tả, thẻ Header, First Sentenses, table, Cell, Text, Images, Flash, video, Audio, Frame, Code, Script, Link, Alt, Tags, Comments, Body Text) - thực hiện chi tiết cho từng trang riêng biệt để website đạt hiệu quả tìm kiếm tối đa.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để bắt đầu ngay chiến dịch Quảng cáo trực tuyến của mình trước khi các đối thủ cạnh tranh của bạn bắt đầu.

Không có nhận xét nào: