Thứ Hai, 17 tháng 11, 2008

VietSmall Triển khai dự tiếp dự án Kinh doanh Rao Vặt.

Kinh doanh Rao vặt đây là một sản phẩm trên dự án Thương mại Việt Mỹ của VietSmall Group. Đây là cơ hội kinh doanh cho tổ chức cá nhân mà không tốn phí.
Sau nhiều lần trì hoãn ngày 01-11-2008 VietSmall Group ra mắt bản thử nghiệm trang Kinh doanh Rao Vat KinhdoanhRaovat.com. Theo thông tin từ VietSmall Group Kinh doanh Rao Vat không phải là hệ thống đọc lập mà là một sự thể hiện của Rao vặt trên Thương mại Việt Mỹ ThuongmaiVietMy.com.Kinh doanh Rao Vat

Sự gắm kết trực chặt chẽ của các hệ thống sẽ cho phép người sử dụng quản lý tài khoản một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần đăng nhập vào một tài khoản, điềm một thông tin liên hệ người dùng có thể tạo quyền chọn lựa các dịch vụ sử dụng riêng của mình.

Mỗi dịch vụ sẽ sử dụng trên một domain riêng biệt mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. Người sử dụng khi tham gia vào hệ thống sẽ không bị rối bởi quá nhiều dịch vụ trên một site. Và đặc biệt sự gắn kết chặt chẽ giữa các website trên dự án giúp lượng người sử dụng tăng nhanh chóng. Hiện tại hệ thống đã đạt hơn một triệu lượt truy cập hàng tháng.

Cùng với việc cho ra đời Kinh doanh Rao Vặt tích hợp trong hệ thống Thương mại Việt Mỹ, VietSmall Group đang triển khai các dịch vụ khác như Đánh giá doanh nghiệp Việt nam DanhgiaDoanhnghiep.com, Viễn Cảnh Tin tức cho cộng đồng VienCanh.com. In vn In Việt nam invn.biz English-Sản phẩm dịch vụ văn hóa … Việt.

 

Không có nhận xét nào: